Tuesday, May 8, 2007

"et alia"

Twin belated happy birthday ( may 7 ) sa ate ellen ko nasa canada at sa late twin sisters kong si eliza and elizabeth. iisa petsa ng kapanganakan nila. yup, nanganak ng kambal ang butihing ina ko noon habang unang bertdey din ang panganay kong ate. astig talaga ng namayapa kong nanay, nakatipid sya sa mga handaan noon a. na-miss ko na sobra ang magkakambal kong ate. i know lyza and beth are in a better place right now. mga sisters, nasan man kayo ... miss na miss ko na kayo.

Imagesnawalan man ako ng dalawang ate, eto may nadagdag naman sa angkan namin kanina. congrats to my niece Gay Lani for giving birth to a baby girl named Aindrea. hay, nadagdagan na naman ang apo ko sa pamangkin. tsk, tsk, na-ceasarian ka pala, iha. at ang masaklap nyan eh hindi pala french cut ang ginawa sa u. panu yan ineng, hindi ka na makakapag 2-piece bikini nyan. hehehe. unang baby kaya alam ko...priceless yan. congrats ulit sa inyo ni glen.

No comments: