Friday, May 4, 2007

Mga Kakaibang Eba

222

abah! abah! padami na ng padami mga ka-prenster kong lezbo. (lokal at international) wala lang, natutuwa lang ako kasi bukod sa ang gaganda nila (assuming na sila yung mga nasa pics) eh katakam-takam pa mga katawan.

dios mio perdon! por dies por siento! at totoo naman na umaapaw ang kaseksihan ng mga sisters ko. puro hanep sa wankata at ang mga boobs nila...oh my gulay! panalo halos lahat! at eto pa...ang kikinis ng pekpek nila!!! pramis! bwahehe!

straight ako pero parang gusto ko na magbago ng sexual preference tuwing nakikita ko mga private pictures nila. (echooz lang!) nakakainggit sa ganda ang hubog ng katawan nila. kapanta-pantasya! para tuloy ako naiihi pag nasisilip ko mga larawan nila. lolz! eh siguro dahil sa ako mismo ay isang dakilang tagahanga sa porma ng katawan ng iba't ibang Eba. hmmnnn...di kaya may inclination ako na maging isang bisexual?

eh hindi ko trip ang makipag eyeball ng mga pipol from chat or net pero sa mga magagandang nilikha ni Lord na gaya nila eh parang gusto ko ma-eyeball bawat isa sa kanila. ang saya-saya siguro! o, di ba... it's gonna be a fantasy come true! hehehe! nways, sana dumami pa magpa-add sa akin na mga girlfriends. sorry guys, most of them eh hindi nagpapa add ng may burat sa friendster account nila. yaan nyo, wentuhan ko na lang kau lagi. lolz.

No comments: