Friday, June 22, 2007

Breakfast At Figaro

Had a short chit-chat over coffee and hearty breakfast with my YM buddy unoprimero (nice, funny and naughty guy indeed) at Figaro - Sta. Lucia East Mall. (who can say no to free breakfast meal? lol.) Also, he gave me this book as memento of our friendship. Aww! showbiz na showbiz ang tunog. hahaha! Thanks Uno.

So excited to finish the book so next time i introduce myself to a guy, i'll simply say it this way: "hi i'm Maruja ...and i'm a bitch!" lol.


SMS Joke for Today:


Teacher: Who can give an example of a tag question?
Pupil: My Teacher is beautiful, isn't she?
Teacher: Very good! Itagalog mo nga.
Pupil: Si maam ay maganda, hindi naman di ba?

3 comments:

Anonymous said...

neybor! naunahan ako sa pagsponsor ng libro, seryoso! handa na akong bumili ng librong gusto mo this weekend then tatanungin kita ng forwarding address and ipapadala sayo.. kaya lang naunahan ako.. pero ok narin.. kasi yung akin walang kasamang breakfast at figaro's.. siguro breakfast in bed pwede pa... sige sa susunod na book request mo, pag swak sa budget at type ko, bookswap tayo.. (wag naman sana yung 1st print hardcover edition!)

Maru said...

@ defpotec:
haaay...talaga namang mas sweet pa sa arnibal tong si neybor. labs na kita neybor. ang lapot mo.

habang binabasa ko comment mo, parang gusto mamungay ng mata ko. at nagkorteng puso ang tingin ko sa "defpotec" mo. salamat sa pag iisip mo ng ganun ha. no! hindi yung breakfast in bed ang tinutukoy ko. yung pagbili ng libro kako. lol.

pag nagka datung din ako ... papalitan ko yung shoepatos mo na naneknok sau. unahin ko yung kaliwang shoepatos muna tapos ipon ako ulit...then yung kanan na naman bibilhin ko para sau.

unoprimero said...

the first time i saw her.......
It's not the pale moon that excites me
That thrills and delights me
Oh no
It's just the nearness of you
It isn't your sweet conversation
That brings this sensation
Oh no
It's just the nearness of you

When you're in my arms and I feel you so close to me
All my wildest dreams came true
I need no soft lights to enchant me
If you would only grant me the right
to hold you ever so tight
And to feel in the night
The nearness of you