Monday, June 25, 2007

SMS Jokes For Today

"Hinatak ako ni Ibarra na tila isang kagamitang pag aari nya ... habang si Elias nama'y nasa aking likuran. Nadama ko ang init ng kanilang damdamin mula sa aking kaibuturan. Halinhinan silang nagtampisaw sa matamis na lawang ngayon pa lamang nakadanas ng ibayong kaligayahan ..."
- Maria Clara
(sinaunang threesome)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

B1: Grabe! Naholdap ako, muntik pa ako mamatay.
B2: Bakit di u humingi ng tulong?
B1: Nagtext ako sa pulis station
B2: Bakit anong reply?
B1: Hay naku, eto ang reply.....


"Hu u?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Maid nakakita ng condom after sex ng couple.

MAID: Ano to?
LALAKI: Bakit wala bang sex sa bukid?
MAID: Meron naman po sir, pero hindi ganito ka grabe na pati balat natatanggal...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sa isang ospital

LOLA (may cancer): Doc, anong gagawin nyo sa akin?
DOC: che-chemo lola.
LOLA: titi mo rin! Bastos ka! walang modo!

No comments: