Thursday, May 24, 2007

TM

u pissed me big time, really! but i can blame no one but myself kasi nagpapaniwala akoBabyfinger_1 sa yo. just when i thought that the long wait will soon be over. pero wala. u just toyed with my feelings.

...syet! sabi nila smart daw ako. uu SMART ako. SMART ang cellphone provider ko. SMART my ass!

bakit ganun? lumalabas na isa akong TM, Tangang Minamanyak. korni na kung korni. pero pikon na ako sau.

di mo ba nakikita na binibigay ko na sau ang buong puso ko at buong laman-loob ko? pati nga isaw ko gusto ko na ipatikim rin sau. nyeta talaga ang lab-lab na yan. lab daw ako di naman mapatunayan! puro drawing! puro dakdak napapala ko. ilang taon mo na ba tini-TM? kulang-kulang apat na taon na rin a! di ka pa ba pagod sa kati-TM sa kin? wala kang kasawa-sawa. ako naman si tanga walang kupas din sa lambot ng ilong. kahanga-hanga talaga ang kagagahan ko pagdating sau at hanggang ngayon nagpapaniwala pa ako. ilang beses ko na rin inuntog ulo ko para matauhan. pero pati yata sa pag untog ko mali pa rin ang pagka-perform ko... di kasi dumugo.

darating din ang araw mare-realize mo na wala kang kasing-swerte na meron isang taong kagaya ko nagkakaganito sau na handang hamakin ang lahat makapiling ka lamang. lol.

sana pagdating ng araw na yan eh andito pa ako. wag mo sana pagsisihan ang araw na mawala ako sa yo. oo, mawawala akong di mo natitikman ang isaw ko! ever! neknek mo!

No comments: