Wednesday, May 30, 2007

basang panaginip


i had sex last night.
almost.

yes virginia! finally i almost had sex again ... in my dream!
gosh! we're petting...
we're hugging...
we're kissing...
and my partner? deym!... such a good kisser daw.
ganda ng katawan.
matikas.
hanef!
eyelabit!

makakarating na sana ako.
ayos na sana kaso biglang may blooper.
i dreamed ... having intimate moments not to an opposite gender kundi sa kapwa ko babae! may fukengkeng! wahhh! badtrip! kaya pala wala akong maramdaman na matulis habang magkayakap kami. lols.

resulta yata to sa pagtutok ko sa tv watching the Miss Universe 2007 beauty pageant kahapon at sa sandamakmak ng mga lesbian girlfriends sa friendster account ko. nanaykupo! natitibo na rin yata ako.

may kasabihan baliktad daw ang mga panaginip. ang ibig sabihin kaya neto eh lalaki ang makaka-siping ko talaga?? in real?? and will that be soon?? yeesssss!!!!! madidiligan na yata ng suka ang uhaw na lumpia! lol.

2 comments:

Anonymous said...

mukang maganda ang buena mano mo sa bagong bahay mo ah, basang panaginip agad. sumasabay ata sa buhos ng ulan.. gusto ko kwarto mo, sexy ang kulay ng redwine... sarap talaga ng bed weather

Maru said...

@defpotec << buti naman at redwine talaga ang tingin mo jan. ako nga akala ko nung una eh coke ang laman nyan na may nakababad na pustiso. lols.