Thursday, May 31, 2007

SMS Jokes

likas sa mga pinoy ang masayahin. at kung sa pag iisip lang din ng mga kalokohan eh di tayo kulelat.

marami sa mga chat buddies ko ang nagkagusto, naaliw, at natuwa sa mga collection of sms jokes that i post here paminsan-minsan. lalo na yung mga kababayan na nasa ibang bansa... kahit papano daw eh napapangiti sila habang nagbabasa.

since layunin ko rin ang isulong ang world peace (nyeee! ano daw?) eh eto nag ipon ako ulit ng mga forwarded sms jokes sa akin galing kina: flash, wow_kalabaw, unoprimero, at silentnewbie.

heto, naway makatulong ang mga jokes na to sa pag unlad ng ekonomiya ng bansang Pilipinas. lols.

3 prostitute nag usap-usap...
PROSTI1: "mare, hirap buhay ngayon P200 lang kuha sa akin."
PROSTI2: "sa akin nga P100 lang eh."
PROSTI3: "ako nga libre BJ may maisubo lang sa araw-araw."
~~~~~~~~~~~~~~~~
GIRL1: Nakipag break ka na raw sa bf mo?
GIRL2: Oo, hindi kasi marunong humalik at di lang yun, isang style lang ang alam, di ko ma-feel!
GIRL1: ANong style ba alam ng bf mo?
GIRL2: Flying Kiss!
~~~~~~~~~~~~~~~~
GIRL: Hayop ka!!! Pagkatapos mo ipasubo ay pa-blow sa akin...ipuputok mo pa sa mukha ko?
BOY: Hindi ko na mapigilan eh...
GIRL: Bili ka ulit ng....plastic balloon.
~~~~~~~~~~~~~~~~
"Quotes!"
"Quotes!"
"Quotes!" -Manny Pacquiao (tinatawag si Freddie Roach)
~~~~~~~~~~~~~~~~
10 Utos Sa Sex:
1. Bawal umaray.
2. Kaylangan nakahubad.
3. Alang timeout, nakakabitin.
4. Dapat biyaheng langit.
5.Pwede umungol sa sarap.
6. Dapat higit sa 3 ang style na kaya mo.
7. Wag magmamadali, dahan dahan lang.
8. Bawal gawin sa maraming tao.
9. Wag tumigil hanggat di nasasagad.
10. At higit sa lahat, kailangan labasan.
~~~~~~~~~~~~~~~~
TEACHER: Wat do you call a person who keeps on talking even when people are no longer interested?
PUPIL: A teacher!
TEACHER: Hahahaha! Get one whole sheet of manila paper! Long Quiz!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~
Punchline of the Day:
may batang lumapit sa akin. sabi nya: "ate gusto mo ng balde?". nagtaka naman ako dahil di naman ako nag iigib ng tubig at kanyang winika:

" umaapaw kasi ang karisma mo!" hehehe!
~~~~~~~~~~~~~~~~
Isang negrang bata ang binigyan ng pakpak ng isang fairy, tanong ng bata:
"Ibig sabihin po ba neto angel na ako?"
Fairy: "siempre hindi! negrang to ambisyosa... PANIKI ka!"
~~~~~~~~~~~~~~~~
Lalaki umuwi at nakita ang wife na naka sexy lingerie.
WIFE: "itali mo ko tapos gawin mo ang nais mong gawin."
Tinali ni lalaki ang wife tapos...

nanood ng PBA. hehehe!
~~~~~~~~~~~~~~~~
Isang pinoy ang nag propose sa pinay na minamahal. Upang mapasagot ang girl pinaghandaan ang sasabihin...
BOY: "will u be my wedding?"
GIRL: "hahaha!"
BOY: "what's laughing?"
GIRL: "wrong gramming!!"
~~~~~~~~~~~~~~~~
A rich widow was looking for for a husband who: won't beat her up, won't run away, and has to be great in bed. Hundreds applied but no one qualified. One day, her doorbell rang and she saw a man with no arms and no legs lying on her welcome mat.

WOMAN: "What do you want?"
MAN: "I'm the man you are looking for. I won't beat you up coz i have no arms and i won't run away coz i have no legs."
WOMAN: "What makes you think you're great in bed?"
MAN: "So, ano sa tingin mo ang pinang doorbell ko?"

-taray!!!
~~~~~~~~~~~~~~~~

ang mga sumusunod ay mga kontribusyon nina:

inxs_27 (5/24/2007 2:49:12 PM):
Sa seminario:
Madre: "Father, pagsabihan mo naman yung mga seminarista. Umiihi sila sa pader!"
Father: "Sister naman. Maliit na bagay, huwag mo nang pansinin!"
Madre: "Naku, Father, malalaki po!"

f34rl355xcl4nl355 (5/24/2007 2:44:49 PM):
Priest: ang mga bakla'y walang lugar sa kaharian ng langit .
Mga bakla: Hay naku, father..dun na lang kami sa rainbow mag slide-slide! !!

f34rl355xcl4nl355 (5/24/2007 2:39:00 PM):
Hating-gabi, hot si misis. Haplos niya ilong ni mister, kiliti niya sa leeg, saka bulong malambing sa tenga.
Misis: "Love, ala na ko panty."
Mister: "Huh! Cge, tulog na, bukas ibili kita."

f34rl355xcl4nl355 (5/24/2007 2:37:35 PM):
Pilipino Home version of Who Wants to Be a Millionaire:
Husband: dear, puede ka ba ngayon?
Wife: di puede, pagod ako!
Husband: is that final?
Wife: FINAL!!!!
Husband: Ok. Can I phone a friend?


No comments: